Sắm sửa một chiếc lò sưởi đẹp và phù hợp với không gian phòng khách sẽ giúp bạn tiết kiệm được giá thành tối đa chỉ sau một lần mua sắm. Thông thường, các khách hàng thường mua lò sưởi có chất liệu gỗ tự nhiên để đảm bảo với độ bền tốt nhất.


Nếu như trước đây lò sưởi trang trí chỉ được dùng với mục đích sưởi ấm cho không gian trong mùa đông lạnh giá, thì ngày nay lò sưởi được rộng rãi trong nhiều gia đình như một món đồ nội thất quan trọng để nâng cao độ thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Có một chiếc lò sưởi trang trí bạn sẽ sở hữu một căn phòng lí tưởng, một cuộc sống tiện nghi hơn.

Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những lưu ý giúp bạn sử dụng lò sưởi trang trí đem lại tính mỹ quan cho phòng khách.

Đặt lò sưởi trang trí phòng khách ở vị trí phù hợp


Mẫu lò sưởi giả trang trí mang màu đỏ rực của lửa sẽ là điểm nhấn cho phòng khách thêm nổi bật. Vì vậy, bạn nên đặt lò sưởi ở vị trí trung tâm căn phòng sao cho hài hoà với tổng thể không gian. Điều ấy sẽ giúp các vị khách quý hay người thân quen khi mới bước vào căn phòng đã bị cuốn hút bởi ấn tượng về mẫu lò sưởi tinh tế được bày trí.

Bạn cũng nên đặt lò sưởi trong sự phối hợp thông minh nhất với các đồ nội thất khác như tivi, ghế sofa, bàn khiến cho việc, tủ rượu... để tạo sự cân đối. Trong phong thuỷ nếu bạn đặt lò sưởi đúng hướng và đủ tiêu chuẩn phong thuỷ sẽ giúp gia chủ luôn may mắn, thành công, có nhiều tiền bạc và của cải.

Vệ sinh lò sưởi thường xuyên

Lò sưởi trang trí với bề ngoài ấn tượng luôn đảm bảo không bị tác động bởi các tác nhân xấu từ môi trường. Tuy nhiên, theo thời gian lò sưởi sẽ không thể tránh khỏi việc bụi bặm và kém sáng hơn.

Vì vậy bạn cũng phải quét bụi và làm vệ sinh cho lò sưởi, giúp lò sưởi luôn sạch sẽ và tươi mới. Để chắc chắn lò sưởi luôn được hoạt động trong tình trạng tốt bạn cũng với thể mời các người thợ kĩ thuật tới nhà theo định kì để bảo dưỡng và kiểm tra lò sưởi.

Trang trí lò sưởi


Vốn là một món đồ dùng để trang hoàng cho nhà cửa, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể khiến làm mới chiếc lò sưởi bằng bí quyết tôn tạo các phụ kiện trang trí như: dây kim tuyến, lọ hoa, dây đèn nhấp nháy, tranh trang trí xung quanh và trên mặt lò sưởi .Trong những dịp lễ, tết và ngày Giáng sinh bạn có thể đặt một cây thông Noel, vài món quà lưu niệm và treo các mẫu tất bên cạnh lò sưởi sẽ giúp bạn có một đêm Giáng sinh đầy ấm áp, lãng mạn.

Những ngày thường bạn cũng có thể trang trí lò sưởi bằng việc đặt một bức tranh trang trí bên trên, đặt một lọ hoa trên bề mặt lò sưởi và treo một số dây kim tuyến cạnh lò sưởi để nó luôn rực rỡ, lung linh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-khach/lo-suoi/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top