Lò suởi giả trang trí thường không thông dụng ở Việt Nam. Tuy nhiên ngày nay, những ý tưởng mới trong trang trí nội thất, rất nhiều kiến trúc sư đã đưa lò sưởi giả vào trong thiết kế nội thất của mình, đặc biệt là đối với các biệt thự, lâu đài phong cách Châu Âu.
Ý tưởng trang trí bề mặt lò sưởi giả được ốp đá
Các kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo tận dụng những khoảng trống trong các phòng để đặt lò sưởi. Sự tinh tế trong cách chọn vị trí đặt lò sưởi trang trí đã làm thay đổi không gian nội thất trong phòng mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ khó có thể cưỡng lại.

Quy tắc trang trí lò sưởi giả đó là phải phù hợp với không gian nội thất. Không chỉ có tô điểm thêm cho nội thất nhà, lò sưởi điện trang trí còn thể hiện phong cách riêng, cái tôi của gia chủ.

Những giải pháp mới , ý tưởng mới khi triển khai hoàn thiện nội thất cho gia chủ, phía trên những chiếc Lò sưởi giả bạn có thể kết hợp những bức tranh trang trí cổ điển hay đồ vật phù hợp cho phòng khách.

Với nhiều năm cung ứng sản phẩm Lò sưởi giả trang trí trên thị trường Vương Quốc Nội Thất đã không ngừng thiết kế cho ra những mẫu lò sưởi độc đáo , sang trọng để phù hợp với mọi không gian phòng khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top